Lễ kết nạp Đoàn viên mới chào mừng Kỷ niệm 36 năm Ngày truyền thống Thanh niên Công nhân Thành phố (15/10/1982 - 15/10/2018)

22/10/2018
Trở thành người Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của người thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày truyền thống Thanh niên Công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 – 15-10/2018), Ban Thường vụ Đoàn Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên mới đợt 2 năm 2018 ấm áp, ý nghĩa dành cho các thanh niên ưu tú là công nhân trực tiếp sản xuất tại các đơn vị ngoài nhà nước.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày truyền thống Thanh niên Công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 – 15/10/2018) và kỷ niệm 104 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2018) – người Đoàn viên đầu tiên, nhằm thực hiện công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lí tưởng cách mạng, lí tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên ưu tú, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị; tạo cơ hội cho các thanh niên ưu tú, đã trưởng thành trong quá trình lao động và rèn luyện được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng ngày 21/10/2018 tại Hội trường Công ty, Ban Thường vụ Đoàn HFIC đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2018 cho 12 thanh niên ưu tú là công nhân trực tiếp sản xuất tại 03 cơ sở Đoàn khu vực ngoài nhà nước.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Mai Xuân Thanh – Phó Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Trí – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy HFIC, đồng chí Nguyễn Việt Trường An – Bí thư Đoàn HFIC cùng các đồng chí thường trực các cơ sở đoàn trực thuộc, các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn và người thân, gia đình của các thanh niên trên.

Sáng cùng ngày các thanh niên ưu tú cùng đại diện thường trực các cơ sở Đoàn đã tham dự Lễ dâng hoa, dâng hương tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng nhằm ôn lại truyền thống và quá trình hoạt động cách mạng vẻ vang của chủ tịch Tôn Đức Thắng, đại diện tiêu biểu cho chủ nghĩa anh hùng cách mạng của giai cấp công nhân Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới, đồng chí Nguyễn Việt Trường An – Bí thư Đoàn HFIC thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Công ty phát biểu ôn lại truyền thống Kỷ niệm 36 năm ngày truyền thống Thanh niên Công nhân Thành phố (15/10/1982 – 15/10/2018) và phát động toàn thể đoàn viên thanh niên tham gia phong trào thi đua cao điểm hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh trong quý IV năm 2018. Sau đó các nghi thức kết nạp Đoàn viên mới đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa, chính thức kết nạp 12 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Minh Trí – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy HFIC đã có những lời phát biểu chúc mừng cũng như dặn dò các đoàn viên mới tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng là người đoàn viên, sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
 
 Cán bộ đoàn và các thanh niên ưu tú làm lễ dâng hoa, dâng hương tại bảo tàng chủ tịch Tôn Đức Thắng
 
 

 Đ/c Mai Xuân Thanh - Phó Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn trao Nghị quyết, Thẻ đoàn và huy hiệu Đoàn cho Đoàn viên mới

 
 

 Các đồng chí Đoàn viên mới kết nạp chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

Hoàng Khải


Các tin liên quan