Cảm tưởng về Hội thi “Bàn tay vàng” nghề điện công nghiệp HFIC 2018

12/11/2018

 

 Đã hai tuần trôi qua, nhưng những ký ức về ngày Hội thi “Bàn tay vàng” nghề điện công nghiệp do Công đoàn Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước phát động vẫn còn đọng lại trong tôi nhiều kỷ niệm đẹp.

Nếu như mục đích của Kế hoạch tổ chức thi nâng bậc thợ và Hội thi “Bàn tay vàng” nghề điện công nghiệp vừa qua nhằm góp phần phát triển phong trào thi đua ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi, trong đội ngũ công nhân trực tiếp sản xuất tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước thì với cá nhân tôi đây là một cơ hội, một trải nghiệm đầy ý nghĩa và thú vị.

Với tính chất đặc thù công việc tại đơn vị của chúng tôi, đây cũng là cơ hội để các anh có dịp được gặp gỡ nhau, hàn huyên, chia sẻ những khó khăn, những kinh nghiệm trong công tác quản lý, vận hành nhà chung cư. Và hơn thế, các anh đã trải qua những buổi học bổ ích, được gặp gỡ với nhiều anh em cùng chuyên môn, cùng trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau….

Các anh với tinh thần nhiệt tình và ham học hỏi đã góp phần công tác tổ chức thành công tốt đẹp và thật sự có ý nghĩa đối với tập thể nói chung và mỗi cá nhân nói riêng. Nếu như mỗi tuần học là một mảnh ghép, thì khi ngồi ghép lại những mảnh ghép ấy, chúng ta sẽ có một bức tranh mà nhìn vào bức tranh đó ai cũng thấy được rằng mỗi một công việc đều có sự khó khăn và vất vả, đều cần sự học hỏi không ngừng để có thể bắt kịp với xu hướng của thời đại.

Trải qua kỳ thi nâng bậc thợ và Hội thi “Bàn tay vàng”, dù kết quả vẫn còn một vài anh chưa đạt nhưng không vì thế mà các anh nản lòng. Qua đó, các anh lại đặt ra cho mình một mục tiêu để phấn đấu và hoàn thiện kỹ năng, nâng cao tay nghề để đáp ứng ngày càng tốt hơn cho công việc. Chúc các anh thật nhiều sức khỏe, luôn không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức, phát huy mọi khả năng góp phần xây dựng đơn vị mình ngày càng phát triển hơn.

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đạt giải trong hội thi (ảnh - HFIC)

 

 Anh Nguyễn Thanh Phương - Xí nghiệp Dịch vụ & Quản lý nhà đang thực hiện bài thi.

  

Các tin liên quan