Đảng bộ Cơ quan HFIC sinh hoạt chuyên đề và Kết nạp đảng viên mới trong ngày 23 tháng 9 năm 2023

28/09/2023
Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23/9/1945-23/9/2023) Đảng bộ Cơ quan HFIC đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề và kết nạp 04 đảng viên mới tại Khu di tích Đền Bến Dược, Củ Chi.

 

Sau khi dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp Giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, toàn thể Đảng viên Đảng bộ Cơ quan HFIC tổ chức lễ kết nạp cho các quần chúng ưu tú của Đảng bộ.

 

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có sự hiện diện của đồng chí Lê Văn Bắc, Bí thư Đảng ủy Cơ quan HFIC - Phó Tổng Giám đốc HFIC; đồng chí Nguyễn Quang Thanh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan HFIC - Phó Tổng Giám đốc HFIC, cùng toàn thể Đảng viên 04 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ HFIC.

 

Tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới: đồng chí Nguyễn Hoàng Khải, Phó Bí thư Chi bộ 1 công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Triệu Thanh Trúc và giao nhiệm vụ cho đảng viên; đồng chí Trương Huỳnh Anh, Bí thư Chi bộ 2 công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Ngọc Duy và giao nhiệm vụ cho đảng viên ; đồng chí Nguyễn Hồng Long, Bí thư Chi bộ 3 công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Phạm Xuân Kiếm, đồng chí Lê Minh Phương và giao nhiệm vụ cho các đảng viên.

 

Đồng chí Trương Huỳnh Anh thay mặt các chi ủy chúc mừng và đọc bản phân công cho các đảng viên hướng dẫn: tiếp tục hỗ trợ giúp đỡ đảng viên mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức của các Chi bộ. 

 

Trước cờ Nước, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Triệu Thanh Trúc, đồng chí Nguyễn Ngọc Duy, đồng chí Phạm Xuân Kiếm, đồng chí Lê Minh Phương đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, sẽ nổ lực phấn đấu rèn luyện, luôn luôn gương mẫu để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Lê Văn Bắc chúc mừng các Đảng viên mới được kết nạp và các chi bộ có thêm các đảng viên trẻ, có kiến thức, có nhiệt huyết cách mạng sẽ thổi thêm luồng sinh khí mới trong các hạot động của chi bộ cũng như tạo không khí thi đua sôi nổi trong thời gian tới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao.

 

Trước đó, Đảng bộ Cơ quan HFIC đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung tìm hiểu về tác phẩm: "Thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, bệnh quan liêu" của Chủ tịch Hồ Chí Minh với nhiều nội dung hình thức phong phú như: Ôn lại truyền thống Nam bộ kháng chiến, Thi nội dung, thi vấn đáp, thi thuyết trình và trình bày các bài hát về tình yêu non sống đất nước, ca ngợi Đảng, hát về Hồ Chủ tịch kính yêu...

 

Đoàn cũng đã ghé thăm khu tưởng niệm cố Thủ tướng Phan Văn Khải, tưởng nhớ và ôn lại những cống hiến của ông trong sự nghiệp cách mạng đấu tranh giành độc lập cho đất nước cũng như xây dựng CNXH ở nước ta./.

Hình ảnh trong chuyến đi

 

 
 
 

 

Nguyễn Hồng Long

 

Các tin liên quan