Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ cơ quan HFIC tổ chức Đại hội chi bộ ngày 3/2/2015.

03/02/2015
Hòa chung không khí của cả nước chào mừng năm mới 2015, chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc và tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện; đội tiên phong của giai cấp công nhân, đồng thời là đội tiên phong của nhân dân lao động và của dân tộc Việt Nam. Ngày 3/2/2015, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Cơ quan Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành tổ chức Đại hội Đảng viên lần thứ VIII – Nhiệm kỳ 2015-2017.

Tham dự Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Diệp Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ cơ quan HFIC, Tổng Giám đốc HFIC; đồng chí Phạm Thị Minh Ngọc, Phó Bí thư Đảng bộ cơ quan HFIC; đồng chí Hoàng Đình Thắng, Bí thư chi bộ cùng toàn thể đảng viên chi bộ 3.

 

 

 Các đảng viên nghiên cứu, đóng góp ý kiến văn kiện đại hội.

Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm, ðúng trình tự, thủ tục, đúng Điều lệ Đảng. Các đồng chí tham dự Đại hội đã có nhiều ý kiến đóng góp nhằm hoàn chỉnh văn kin Đại hội và qua ðó cho ý kiến, thống nhất các chỉ tiêu cho nhiệm kỳ 2015-2017.

Phát biểu ý kiến tại đại hội, đồng chí Phạm Thị Minh Ngọc thay mặt Đảng bộ cấp trên chúc mùng đại hội thành công tốt đẹp, biểu dương những thành tích mà chi bộ 3 đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2015, thống nhất phương hướng hoạt động chi bộ trong nhiệm kỳ 2015-2017 và trao đổi thêm vài ý kiến về đoàn kết, về các phương thức sinh hoạt chi bộ cho phù hợp với các phòng ban nghiệp vụ chuyên môn… và cám ơn các ý kiến đóng góp cho văn kiện của Đảng bộ cơ quan HFIC. Đồng chí Hoàng Đình Thắng đã cám ơn các ý kiến trao đổi, góp ý chân tình của Đảng bộ cấp trên.

 

 

 Ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017.

Tại đại hội, thông qua bầu cử, Chi bộ 3 cũng đã bầu chọn được Ban chấp hành hành mới cho nhiệm kỳ 2015-2017 gồm 3 đồng chí. Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017, đồng chí Hoàng Đình Thắng cám ơn sự tin tưởng, giao phó trách nhiệm của các đảng viên trong chi bộ và xin hứa sẽ phát huy tính tiên phong, gương mẫu tiếp tục lãnh đạo chi bộ thực hiện nghiêm Điều lệ Đảng, đoàn kết nội bộ, hoàn thành tốt các nghị quyết mà đại hội đã đề ra; tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, góp phần chăm lo cho quyền và lợi ích chính đáng của người lao động./.

Nguyễn Hồng Long.

Các tin liên quan