Anh Phạm Hồng Sơn là tân Bí thư Thành đoàn TP.HCM

20/06/2017
Anh Phạm Hồng Sơn được bầu làm Bí thư Thành đoàn TP.HCM nhiệm kỳ 2012-2017 tại hội nghị Ban chấp hành Thành đoàn lần thứ 22 hôm nay 20-6, với 100% số phiếu tán thành.

 Anh Phạm Hồng Sơn sinh năm 1981, quê Bến Tre, trình độ cử nhân hành chính, thạc sĩ xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, cao cấp lý luận chính trị.Trước khi được bầu làm Bí thư Thành đoàn, anh Phạm Hồng Sơn giữ nhiệm vụ phó bí thư Thành đoàn kiêm trưởng ban An ninh quốc phòng - địa bàn dân cư Thành đoàn TP.HCM. Hiện anh Hồng Sơn cũng là Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM, ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, ủy viên đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên VN.

Anh Phạm Hồng Sơn được bầu làm Bí thư Thành đoàn sau khi Bí thư Thành đoàn Nguyễn Mạnh Cường được Thành ủy TP.HCM điều động làm bí thư Quận ủy Thủ Đức nhiệm kỳ 2015-2020.

Tân Bí thư Thành đoàn Phạm Hồng Sơn nói bản thân đã học được nhiều bài học lớn từ các bí thư Thành đoàn tiền nhiệm, để dù có những lúc khó khăn, va vấp, vẫn luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, với sự động viên của tập thể cán bộ cơ quan chuyên trách Thành đoàn.

Theo anh Sơn, anh nhận nhiệm vụ trong bối cảnh có nhiều thách thức, nhiều câu hỏi đặt ra, làm sao để giáo dục bồi dưỡng thanh thiếu nhi tốt hơn, làm sao để đồng hành và phát huy, tập hợp thanh niên rộng rãi hơn, bản thân anh càng ý thức phải cố gắng nỗ lực hơn nữa. “Tôi sẽ không ngừng nỗ lực, rèn luyện và sẽ làm tốt hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ công tác trong vai trò mới” - anh Phạm Hồng Sơn cam kết. 

  

 Ảnh 1: Tân Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn (thứ hai, từ trái qua) nhận hoa chúc mừng của thường trực Thành đoàn

Hội nghị hôm nay cũng đã thống nhất cho 7 anh, chị thôi tham gia Ban chấp hành Thành đoàn do chuyển công tác khác, trong đó có anh Nguyễn Mạnh Cường - nguyên Bí thư Thành đoàn nhiệm kỳ 2012-2017.

Anh Nguyễn Mạnh Cường chúc mừng tân Bí thư Thành đoàn Phạm Hồng Sơn, người đã có quá trình gắn bó với công tác Đoàn qua nhiều vị trí, kinh nghiệm công tác, sẽ tiếp tục dẫn dắt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP đạt nhiều kết quả hơn thời gian tới.

Đồng thời anh Cường bày tỏ lòng cảm ơn với các anh chị trong Ban chấp hành, Ban thường vụ Thành đoàn đã luôn hỗ trợ anh trong quá trình công tác. “Môi trường Đoàn chính là môi trường tốt nhất để mỗi cá nhân chúng ta rèn luyện và trưởng thành. Tôi cảm nhận và chia sẻ tình anh em, đồng chí không chỉ trong công tác mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Cá nhân tôi sẽ luôn sống tốt và đúng với phẩm chất của người cán bộ Đoàn” - anh Nguyễn Mạnh Cường nói.

  
Ảnh 2: Ban Chấp hành Thành đoàn TP.HCM bỏ phiếu bầu Bí thư Thành đoàn nhiệm kỳ 2012-2017

 Hoàng Khải (theo Tuổi Trẻ Online) 

 

Các tin liên quan